loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, thăm tặng quà Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì - Tết Tân Sửu 2021

Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, thăm tặng quà

Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì trực Tết Tân Sửu 2021

Nhân dịp chuyển bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, chiều ngày 01/02/2021 Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, đã đến thăm tặng quà Tết Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND-UBND huyện, Phòng LĐTB và XH huyện.

ĐC HƯNG TẶNG QUÀ TẾT

Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chúc Tết và tặng quà cho đơn vị

Tại buổi lễ trao quà, đồng chí TS.BS Hoàng Ngọc Minh đã thay mặt đơn vị thông báo kết quả thực hiện nhiệm vụ và tình hình hoạt động trong năm 2020 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2021. Trong đó năm 2020 Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn huyện, đồng thời thực hiện có hiệu quả công tác phòng chống dịch Covid-19, trong năm Bệnh viện đã đầu tư mua sắm thêm nhiều trang thiết bị hiện đại và triển khai một số kỹ thuật mới trong khám và chữa trị bệnh cho bệnh nhân.

1 ĐC HƯNG TẶNG QUÀ TẾT

 Đồng chí Đỗ Mạnh Hưng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm hỏi và tặng quà cho bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Đỗ Mạnh Hưng - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp của đơn vị vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội - chăm lo sức khỏe của huyện, đồng chí mong muốn đơn vị tiếp tục thực hiện tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong việc bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Nhân dịp chuyển bị đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, đồng chí chúc các cán bộ, nhân viên, người lao động và gia đình của đơn vị năm mới thật nhiều sức khỏe, đón tết cổ truyền vui vẻ, hạnh phúc, an khang thịnh vượng. Nhân dịp này đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng đã đến tặng quà Tết cho một số bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa huyện Ba Vì. Đại diện cho bệnh viện Đa Khoa Huyện Ba Vì, Giám đốc, TS.BS Hoàng Ngọc Minh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của lãnh đạo huyện đến toàn thể cán bộ và bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện đa khoa Ba Vì trong dịp Tết Tân Sửu 2021./.

Bs: Phùng Thị Phương



Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: