loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Thông báo triển khai Khám sức khỏe cho người lái xe

THÔNG BÁO

 

Hiện nay, Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì đã được Sở Y tế Hà Nội công nhận là cơ sở đủ điều kiện khám sức khỏe cho người lái xe.

Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh nói chung và người có nhu cầu cần kiểm tra, khám sức khỏe lái xe nói riêng, Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì kính đề nghị Trung tâm Văn hóa thông tin và Thể thao huyện Ba Vì, UBND các Xã, Thị trấn, Các cơ sở đào tạo lái xe trên địa bàn huyện Ba Vì thông báo trên hệ thống thông tin đại chúng để nhân dân được biết các nội dung sau:

          - Từ ngày 01/5/2019 Bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì triển khai thực hiện khám sức khỏe làm hồ sơ lái xe, khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe.

          - Bệnh viện tổ chức tiếp nhận hồ sơ và khám sức khỏe làm hồ sơ lái xe, khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe tất cả các ngày trong tuần, riêng khám chuyên khoa tâm thần và kết luận, trả giấy sức khỏe vào chiều thứ 5 hàng tuần.

          - Lưu ý: Khi đi khám sức khỏe làm hồ sơ lái xe, khám sức khỏe định kỳ cho người lái xe, người khám sức khỏe lái xe phải mang theo chứng minh nhân dân, ảnh 4x6cm để thực hiện khám sức khỏe lái xe. Để được biết thông tin chi tiết xin liên hệ số điện thoại đường dây nóng: 0966.341.616


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn: